Categories: Giáo dục

Các địa chỉ học IELTS ở Hà Nội uy tín, chất lượng dành cho bạn

Là chứng chỉ ngoại ngữ giá trị nhất thế giới, bằng IELTS hiện nay được xem như là một thước đo chuẩn mực để đánh giá trình độ ngoại ngữ của một cá nhân cụ thể. Chính vì thế mà hiện nay, ngày càng có nhiều người tìm học và luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ này, nhằm tìm kiếm những cơ hội tốt hơn cho bản thân trong công việc và học tập, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, với sự phát triển chóng mặt hiện nay của các trung tâm anh ngữ, làm thế nào để chọn ra được những trung tâm luyện thi uy tín? Sau đây, là một số gợi ý dành cho bạn về các địa chỉ học IELTS ở Hà Nội uy tín, chất lượng.

1. Hội đồng Anh – British Council

Được thành lập từ năm 1934 đến nay, với hơn 85 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và hợp tác văn hóa toàn cầu, Hội đồng Anh British Council là địa chỉ uy tín không để bỏ qua khi nhắc đến các trung tâm học IELTS ở Hà Nội hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, British Council đã có mạng lưới chi nhánh trên hơn 130 quốc gia, vùng lãnh thổ và xuất hiện đầu tiên ở nước ta vào năm 1993. Bên cạnh đó, đây còn là một trong hai tổ chức duy nhất được ủy quyền tổ chức đánh giá và cấp chứng chỉ IELTS theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Khi lựa chọn luyện thi tại Hội đồng Anh British Council, bạn sẽ được phát triển một cách toàn diện các kỹ năng cần thiết để có thể đạt được điểm số như ý trong bài thi IELTS. Tổng hợp 4 kỹ năng bao gồm nghe, nói, đọc và viết đều sẽ được cải thiện và giúp phát huy được hoàn toàn các thế mạnh mà bạn đang sở hữu đồng thời có những bí quyết giúp bạn khắc phục những điểm yếu của bản thân trong quá trình học. Ngoài ra, tại Hội đồng Anh vào mỗi cuối tuần, bạn đều sẽ được tham dự vào câu lạc bộ tiếng Anh và được sử dụng thư viện miễn phí với lượng tài liệu ôn thi dồi dào vào hữu ích mà trung tâm đang sở hữu.

2. Trung tâm IELTS ILA

Là một trong những trung tâm anh ngữ lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trung tâm anh ngữ ILA là một địa chỉ không thể bỏ qua mỗi khi nhắc đến những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng. Với mạng lưới phủ sóng rộng khắp và hệ thống chi nhánh phát triển tại các thành phố lớn của nước ta như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng,… đây là một địa chỉ tin cậy được nhiều người tìm đến mỗi khi có nhu cầu học và luyện thi IELTS. Trung tâm anh ngữ ILA theo thời gian đã khẳng định được vị trí của mình bằng chính những kết quả thực tế của học viên. Ngoài ra, đây cũng là một trong những trung tâm có mức học phí đắt đỏ nhất hiện nay.

Với đội ngũ giảng viên chất lượng, cam kết 100% là người bản ngữ và đã được thông qua đào tạo, tuyển chọn kỹ càng, sẽ mang đến cho học viên sự tận tình trong giảng dạy và cung cấp những nền tảng kiến thức cần thiết và bổ ích nhất. Ngoài ra, cơ sở vật chất cũng là một thế mạnh của trung tâm, với phòng học rộng rãi, được trang bị đầy đủ tất cả những thiết bị cần thiết cho quá trình dạy và học, đảm bảo mang đến cho người học những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi theo học tại nơi này. Một điều đặc biệt nữa là khi quyết định theo học IELTS tại ILA, bạn sẽ được kiểm tra trình độ tiếng anh hiện tại để tiến hành xếp lớp phù hợp, mang đến cho bạn một khởi đầu thuận lợi nhất.

3. Trung tâm ngoại ngữ ACET

ACET là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh và ôn luyện thi IELTS uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với giáo trình là kết quả hợp tác giữa IDP và Học viện UTS: INSEARCH thuộc Đại học Công nghệ Úc, trung tâm này sở hữu môi trường giảng dạy nghiêm túc với bộ tài liệu và lộ trình được biên soạn kỹ lưỡng. Bạn sẽ được thoải mái đến học thêm trong phòng học trong những ngày không có lớp – cũng có đội ngũ các thầy cô hỗ trợ bạn sửa bài tập để cải thiện trình độ IELTS của bạn từng ngày.

Hiện tại, ACET đang cung cấp các khóa học bao gồm: IELTS Express (25 giờ): Khóa học làm quen với IELTS; IELTS Plus (50 giờ -Tổng quan về IELTS); IELTS Pro-A: Phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng làm bài thi trong 100 giờ; IELTS Pro-B: Phát triển kỹ năng và chiến lược làm bài trong 100 giờ. Học phí các khóa học của ACET hiện nay là khoảng 182.500 đồng/giờ.

>>> Xem thêm: Từ vựng giúp bạn giao tiếp tiếng Anh tốt hơn

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Điểm danh các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Các trường quốc tế song ngữ tại tphcm đang trở thành xu hướng chọn lựa địa điểm học tập phổ…

1 day ago
  • Giáo dục

Lựa chọn trường mầm non quốc tế tại TP.HCM cho con bạn

Trong thời đại hiện nay, việc lựa chọn trường mầm non cho con là một trong những quyết định quan…

2 weeks ago
  • Giáo dục

Tăng cường giáo dục kỹ năng giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học

Trong thời đại hiện đại, giáo dục không chỉ đơn thuần là việc truyền đạt kiến thức mà còn cần…

3 weeks ago
  • Giáo dục

Nhìn lại hành trình học tập trường quốc tế quận 10 tại tại cơ sở 3/2 VAS

Trong cuộc hành trình vun đắp tri thức và định hình tương lai cho trẻ, việc chọn lựa một môi…

1 month ago
  • Giáo dục

Hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh tại các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Hoạt động ngoại khóa tại các trường quốc tế song ngữ tại tphcm tại TP.HCM không chỉ là một phần…

1 month ago
  • Giáo dục

Dẫn đầu tương lai: Hệ thống trường quốc tế tốt nhất tại quận 7

Việc lựa chọn một trường quốc tế cho trẻ là một quyết định quan trọng của bất kỳ bậc phụ…

1 month ago