Categories: Giáo dục

Cùng trường mầm non song ngữ VAS giúp con phát triển toàn diện

Trong xu hướng hội nhập thế giới, tiếng Anh được xem là ngôn ngữ phổ biến và hữu ích nhất. Vì vậy, nhiều bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm tới việc trang bị cho con em mình ngôn ngữ thứ hai ngay từ khi còn nhỏ. Trường mầm non song ngữ là sự lựa chọn hàng đầu cho con đường học tập và phát triển của các em. 

Hệ thống trường học quốc tế Việt Úc là một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất và được lựa chọn nhiều nhất thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn mang tới cho các em học sinh trải nghiệm và môi trường học tập thuận lợi nhất.

Vậy thì tại sao không cùng trường mầm non song ngữ VAS giúp con phát triển toàn diện?

Chương trình học đa dạng tại trường mầm non song ngữ VAS

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, VAS là môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại với nhiều chương trình học đa dạng. Tại VAS, trẻ được tiếp xúc với chương trình Văn hóa Quốc gia kết hợp với Chương trình tiếng Anh cùng với việc làm quen với công nghệ ngay từ khi còn nhỏ.

Chương trình Văn hóa Quốc gia Mầm non

Chương trình Văn hóa Quốc gia Mầm non là chương trình học kết hợp giữa hoạt động giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT và các chương trình học hiện đại, tiến bộ. Mục tiêu hướng tới là sự phát triển của các em từ nhận thức đến tinh thần cộng đồng cũng như phát triển toàn diện và hài hòa. 

Không chỉ đem lại cho trẻ vốn kiến thức căn bản, hiện đại cần có của lứa tuổi lẫn các kỹ năng học tập làm nền tảng để vào trẻ tự tin vào lớp một ở các trường tiểu học quốc tế và trong nước, chương trình Văn hóa Quốc gia Mầm non còn giúp trẻ rèn luyện tinh thần cộng đồng: tôn trọng, tin cậy, trách nhiệm, công bằng, quan tâm và ý thức công dân qua các hoạt động học và chơi.  Trong không gian học tập thân thiện và an toàn, cùng với tinh thần chăm nom từng trẻ, thầy cô giáo luôn là người hướng dẫn, thực hiện, cổ vũ, và làm gương để các em noi theo.

Chương trình tiếng Anh Mầm non 

Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh được đưa vào giảng dạy từ năm học 2017-2018. Chương trình tập trung vào các hoạt động vui chơi được thiết kế và được chuyển tải bằng tiếng Anh bởi giáo viên bản xứ. Từ đó, các em sẽ được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết như:

•    Phát triển nhận thức tình cảm và xã hội

•    Phát triển thể chất

•    Kỹ năng giao tiếp

•    Kỹ năng học thuật sơ đẳng

•    Hiểu biết về thế giới

•    Tìm hiểu về Nghệ thuật và Thiết kế

Có thể thấy, đây là một trong những chương trình học nổi bật nhất, là điểm đặc trưng của trường mầm non anh ngữ VAS.

>>>Chia sẻ của phụ huynh khi cho con học trường mầm non song ngữ

Làm quen với Công nghệ cho trẻ Mầm non

Cùng với xu hướng phát triển chung của thế giới trong thời đại công nghệ 4.0, trường mầm non song ngữ Vas đã nhanh chóng đưa Công nghệ vào hạng mục giảng dạy của các em theo chuẩn khung phổ thông của Anh quốc. Thông qua các bài học dưới hình thức trò chơi vui học hấp dẫn, môn học ICT – Công nghệ Thông tin và Truyền Thông giúp trẻ bước đầu tiếp cận và làm quen với:

  • Cách sử dụng phần mềm căn bản của máy tính
  • Hình thành kỹ năng sử dụng bàn phím thành thạo để phục vụ cho việc học tập dài lâu
  • Nhận diện các con số, hình dạng, chữ cái, tập vẽ tranh vừa giúp phát triển khả năng ngôn ngữ, vừa hình thành, phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc, khả năng tư duy.

Điểm nổi bật của trường mầm non song ngữ VAS

Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hiện đại

Hệ thống phòng học được trang bị hiện đại, năng động, kích thích sự tò mò, ham học hỏi của các em. Mỗi môn học có những phòng học chuyên biệt như âm nhạc, vẽ, kỹ thuật,… đảm bảo trẻ có thể phát triển toàn diện nhất.

Sĩ số lớp thấp, trung bình mỗi lớp 20-25 học sinh. Mỗi lớp có 2 giáo viên và bảo mẫu. Giáo viên có thể quan tâm tới từng em, sát sao hơn trong việc giảng dạy và hướng dẫn các em. Nhờ đó, đánh giá đúng năng lực, tính cách cũng như xu hướng phát triển của từng em, để định hướng chính xác hơn.

Phương pháp tiếp cận sáng tạo, giúp trẻ phát triển mọi mặt

Hệ thống trường mầm non song ngữ VAS được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế. Phương pháp tiếp cận độc đáo, với chương trình Stem mới lạ, giảm áp lực học hành nhưng vấn tiếp thu và phát huy hiệu quả. Ưu tiên hàng đầu tại VAS là khơi dậy sự sáng tạo trong trẻ, để trẻ có thể tự tin khẳng định và phát huy cá tính riêng. Ngoài giúp trẻ phát triển kiến thức mà còn giúp các em hoàn thiện hơn kỹ năng sống, tinh thần xã hội, đối nhân xử thế,…

Các dịch vụ chăm sóc học sinh khác

Môi trường sạch sẽ, hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, các phòng học, nhà ăn, sân chơi, hồ bơi, nhà vệ sinh tại VAS luôn được giữ sạch và tẩy trùng theo quy trình chuẩn quốc tế. Các bữa ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các hoạt động thể thao vui chơi giải trí được chú trọng, giúp trẻ phát triển thể chất một cách tốt nhất.

Về y tế, ngoài các chương trình khám sức khỏe định kỳ gồm khám tổng quát, khám nha, khám mắt, tầm soát béo phì… tất cả các cơ sở của VAS đều có đội ngũ nhân viên y tế thường trực để chăm sóc sức khỏe hằng ngày cho học sinh. Ngoài ra, trường còn có dịch vụ đưa đón học sinh trên tiêu chí an toàn, thân thiện và chuyên nghiệp. 

Lựa chọn trường học phù hợp cho con thực sự là việc đau đầu của nhiều bậc phụ huynh. Với những thông tin của bài viết trên, mong quý phụ huynh sớm tìm được cho con em mình nơi gửi gắm đáng tin cậy.

Để biết thêm thông tin về VAS, liên hệ ngay 0911. 267. 755

Hoặc truy cập vào website: https://www.vas.edu.vn/ .

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Trường mầm non song ngữ: Chìa khóa cho sự phát triển toàn diện

Việc đầu tư vào một môi trường giáo dục song ngữ không chỉ là lựa chọn thông minh mà còn…

1 week ago
  • Giáo dục

Điểm danh các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Các trường quốc tế song ngữ tại tphcm đang trở thành xu hướng chọn lựa địa điểm học tập phổ…

3 weeks ago
  • Giáo dục

Lựa chọn trường mầm non quốc tế tại TP.HCM cho con bạn

Trong thời đại hiện nay, việc lựa chọn trường mầm non cho con là một trong những quyết định quan…

1 month ago
  • Giáo dục

Tăng cường giáo dục kỹ năng giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học

Trong thời đại hiện đại, giáo dục không chỉ đơn thuần là việc truyền đạt kiến thức mà còn cần…

1 month ago
  • Giáo dục

Nhìn lại hành trình học tập trường quốc tế quận 10 tại tại cơ sở 3/2 VAS

Trong cuộc hành trình vun đắp tri thức và định hình tương lai cho trẻ, việc chọn lựa một môi…

2 months ago
  • Giáo dục

Hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh tại các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Hoạt động ngoại khóa tại các trường quốc tế song ngữ tại tphcm tại TP.HCM không chỉ là một phần…

2 months ago