Categories: Giáo dục

Đau đầu vì tìm trường mầm non quận 7 cho con? Đừng lo, vì đã có VAS!

Để rèn luyện cho con khả năng sử dụng thành thạo cả hai ngôn ngữ là tiếng Anh lẫn tiếng Việt, trường quốc tế là lựa chọn phù hợp mà nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Độ tuổi lý tưởng để cho con bắt đầu học trường quốc tế chính là mầm non, là độ tuổi bắt đầu nhận thức nhiều hơn về thế giới xung quanh. Hôm nay, bài viết này sẽ giới thiệu về Hệ thống trường quốc tế Việt Úc (VAS), một cái tên uy tín trong số các trường mầm non quận 7, để các bậc phụ huynh có thể tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho con mình.

1. Giới thiệu

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS), đào tạo từ bậc Mầm non đến hết Trung học Phổ thông. Được xây dựng với quy mô hiện đại, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết và năng lực cao. VAS là trường học lý tưởng, cho học sinh một môi trường phát triển toàn diện nhất. Nhà trường tự hào về đội ngũ giáo viên tâm huyết và có năng lực chuyên môn cao vùng với sự cộng tác của các nhà sư phạm tiếng tăm, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. Các giáo viên chuyên trách giảng dạy Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge được Hội đồng Khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ.

Cơ sở VAS tại quận 7

2. Cơ sở vật chất

Cơ sở VAS Riverside đảm bảo tối đa các quy định về an toàn, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy và điều kiện thông thoáng theo quy định. Phòng học và các phòng chức năng sử dụng các thiết bị công nghệ cao. Thiết kế cơ sở vật chất vô cùng bắt mắt và hiện đại, tạo ra một không gia giáo dục độc đáo, phù hợp với tâm lý và kích thích sự hứng thú đến trường nơi học sinh. VAS quận 7 được trang bị đầy đủ các phòng chức năng như âm nhạc, hội họa, nhà thi đấu, thư viện,… hứa hẹn sẽ mang lại một không gian học tập thoải mái và tiện nghi.

Một góc sân trường với kiến trúc độc đáo

Phòng đàn tại cơ sở VAS Riverside

3. Chương trình giảng dạy

Trẻ Mầm non tại VAS vui học theo Chương trình Văn hóa Quốc Gia kết hợp với Chương trình tiếng Anh được giảng dạy theo Mô hình Học tập Đa hoạt động (Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten). Ngoài ra, VAS còn tạo điều kiện cho trẻ được tiếp xúc với môn ICT để bước đầu hình thành nên tư duy công nghệ cho trẻ.

Chương trình đào tạo hiện đại 

Chương trình đào tạo gồm 3 phần chính:

– Chương trình Văn hóa Quốc gia Mầm non: Mô hình học tập Đa hoạt động là sự kết hợp giữa Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ GD&ĐT.

– Chương trình tiếng Anh Mầm non: Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh 

– Chương trình Làm quen với Công nghệ cho trẻ Mầm non: Chương trình này được thiết kế chú trọng việc giúp trẻ làm quen với công nghệ thông qua cách sử dụng phần mềm căn bản của máy tính, hình thành kỹ năng sử dụng bàn phím thành thạo để phục vụ cho việc học tập dài lâu. Thông qua các hoạt động học sinh có thể nhận diện các con số, hình dạng, chữ cái, tập vẽ tranh vừa giúp phát triển khả năng ngôn ngữ, vừa hình thành, phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc, khả năng tư duy.

4. Hoạt động ngoại khóa đa dạng

VAS rất chú trọng việc phát triển các kỹ năng mềm cho trẻ thông qua các hoạt động ngoại khóa sau giờ học. Việc tham gia vào các hoạt động ngoại khóa giúp trẻ phát triển toàn diện năng khiếu thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng sống, hỗ trợ thật tốt quá trình phát triển về tâm lí và thể lí cho học sinh.

Một trong những hoạt động ngoại khóa sau giờ học tại VAS quận 7

Câu lạc bộ ngoại khóa: Tại VAS, có các câu lạc bộ ngoại khóa trong giờ học và sau giờ học. Với các câu lạc bộ ngoại khóa trong giờ học, trẻ có thể tham gia về thể chất như hay các câu lạc bộ sáng tạo giải trí,… Những em mong muốn được trau dồi kỹ năng tư duy có thể tham gia gia các câu lạc bộ cờ vua, trò chơi trí tuệ, khoa học. CLB do các giáo viên nước ngoài và Việt Nam đảm nhiệm hướng dẫn. Đối với các  câu lạc bộ ngoại khóa sau giờ học, nhà trường sẽ phối hợp với các tổ chức huấn luyện chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu giải trí cho trẻ song song với việc phát triển các năng khiếu riêng biệt của trẻ.

Các hoạt động ngoại khóa đa dạng tại VAS Riverside quận 7

Các buổi dã ngoại thực hành: Ở VAS, học sinh thường xuyên được tham gia vào các chuyến đi tham quan các danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử, các buổi trải nghiệm thực tế để mở rộng nhận thức về thế giới, xã hội cũng như rèn luyện tình đoàn kết, sự gắn kết giữa những người xung quanh.

>>> Xem thêm: Cơ sở vật chất trường quốc tế Việt Úc – Cơ sở Riverside quận 7

Kết

VAS sẽ cung cấp một môi trường giáo dục lành mạnh, phương pháp giảng dạy khoa học cùng với chương trình học hiện đại hứa hẹn sẽ giúp các bé có một sự phát triển toàn diện nhất có thể. Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp cho các bậc phụ huynh tìm được một trường mầm non quận 7 phù hợp với thiên thần nhỏ của mình.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Trường mầm non song ngữ: Chìa khóa cho sự phát triển toàn diện

Việc đầu tư vào một môi trường giáo dục song ngữ không chỉ là lựa chọn thông minh mà còn…

1 week ago
  • Giáo dục

Điểm danh các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Các trường quốc tế song ngữ tại tphcm đang trở thành xu hướng chọn lựa địa điểm học tập phổ…

3 weeks ago
  • Giáo dục

Lựa chọn trường mầm non quốc tế tại TP.HCM cho con bạn

Trong thời đại hiện nay, việc lựa chọn trường mầm non cho con là một trong những quyết định quan…

4 weeks ago
  • Giáo dục

Tăng cường giáo dục kỹ năng giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học

Trong thời đại hiện đại, giáo dục không chỉ đơn thuần là việc truyền đạt kiến thức mà còn cần…

1 month ago
  • Giáo dục

Nhìn lại hành trình học tập trường quốc tế quận 10 tại tại cơ sở 3/2 VAS

Trong cuộc hành trình vun đắp tri thức và định hình tương lai cho trẻ, việc chọn lựa một môi…

2 months ago
  • Giáo dục

Hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh tại các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Hoạt động ngoại khóa tại các trường quốc tế song ngữ tại tphcm tại TP.HCM không chỉ là một phần…

2 months ago