Categories: Cẩm nang

Khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm ở trung tâm tiếng anh nào thì tốt?

Xã hội đang trên đường hội nhập nên ngoại ngữ nói chung và đặc biệt là tiếng anh nói riêng trở thành yêu cầu tất yếu nếu bạn muốn sở hữu cho mình một công việc tốt. Không những vậy, có tiếng anh sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến nhiều hơn, đặc biệt là ở kĩ năng giao tiếp tiếng anh. Nhưng công việc hiện tại đang quấn lấy bạn, và bạn không biết bắt đầu học tiếng anh ở đâu, các khóa học tiếng anh giao tiếp nào là phù hợp với mình? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm tại các trung tâm tiếng anh rất chất lượng các bạn có thể tham khảo nhé.

  1. Khóa myClass- tiếng anh giao tiếp dành cho người đi làm tại trung tâm tiếng anh British Council- Hội đồng Anh.

British Council là trung tâm tiếng anh hàng đầu ở nước ta hiện nay. Với kinh nghiệm giảng dạy trên 100 quốc gia trên thế giới, giảng dạy ở đủ mọi lứa tuổi, British Council đã khẳng định chất lượng giảng dạy tiếng anh của mình. Khóa học tiếng anh giao tiếp dành cho người đi làm myClass ở trung tâm tiếng anh British Council được xây dựng khoa học, kiến thức có thể áp dụng ngay vào thực tế. Mục tiêu của khóa học này là giúp cho học viên có thể chủ động trong tiếng anh cũng như chủ động trong việc học tiếng anh. Học viên có thể tự chọn cho mình những chủ đề tiếng anh phù hợp với công việc hoặc định hướng nghề nghiệp, chủ động trong việc chọn giờ học để không bỏ lỡ tiết học nào, tự tin giao tiếp tiếng anh khi tham gia câu lạc bộ myClub… Khóa học tiếng anh giao tiếp dành cho người đi làm myClass được British Council thiết kế hỗ trợ tối đa cho học viên có thể tham gia khóa học và đạt được những mục tiêu đã đặt ra một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

   2. Khóa học tiếng anh dành cho người đi làm tại trung tâm tiếng anh IMA

Trung tâm tiếng anh IMA là trung tâm có đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ có bằng cấp sư phạm, chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho các cá nhân, đơn vị và tổ chức với nhu cầu học tập khác nhau. Anh ngữ IMA là một trong những địa chỉ tin cậy nhất cho người đi làm muốn tìm kiếm một khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm. IMA luôn tự hào là nơi giúp học viên chinh phục mục tiêu tiếng anh trong thời gian ngắn nhất.

Trong suốt bề dày 10 năm hoạt động IMA luôn đề cao phương châm giá trị cốt lõi là chất lượng và sự hài lòng của học viên. Chương trình học của IMA luôn tuân theo các chuẩn mực nhất định. Ở IMA có khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm giúp người đã đi làm có thể có một nền tảng tiếng anh giao tiếp vững chắc nhất bằng phương pháp học mới, sáng tạo giúp học viên có thể tiếp thu một cách tốt nhất.

   3. Khóa học tiếng anh giao tiếp dành cho người đi làm tại trung tâm tiếng anh Aroma

Tại trung tâm tiếng anh Aroma có các các khóa học sau dành cho người đi làm:

  • Học riêng theo yêu cầu với giáo viên nước ngoài
  • Đào tạo tiếng anh doanh nghiệp
  • Tiếng anh công sở cho người đi làm

Trung tâm tiếng anh Aroma hiện là tổ chức tiên phong và duy nhất về đào tạo chuyên sâu tiếng anh cho người đi làm và doanh nghiệp tại Việt Nam với bề dày 10 năm kinh nghiệm.

Chương trình học của Aroma được thiết kế đặc biệt chỉ chuyên dành cho người đi làm, không có sinh viên và học sinh để đồng nhất môi trường và phương pháp học tập. Giáo trình giảng dạy đúc kết xoay quanh công việc và giao tiếp thực tế, vừa học vừa làm thông qua các tình huống hàng ngày. Đây cũng là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nhất cho dân công sở.

   4. Học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm tại trung tâm tiếng anh Langmaster

Tại trung tâm anh ngữ Langmaster gồm các khóa học tiếng anh giao tiếp dành cho người đi làm như: khóa học tiếng anh Basic cho người mất căn bản, khóa học tiếng anh VIP cho người muốn nâng cao trình độ, khóa học tiếng anh Advanced

Langmaster được thành lập ngày 11/11/2011 nhằm giúp thế hệ trẻ Việt Nam bắt nhịp với xu hướng hội nhập quốc tế. Với gần 7 năm hoạt động và phát triển đến nay trung tâm đã có nhiều chi nhánh ở Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh cho mọi người có thể dễ dàng tiếp cận và theo học tiếng anh ở Langmaster. Tính đến nay, Langmaster đã đào tạo trên 40.000 học viên, tổ chức gần 200 Hội thảo tiếng anh, tư duy kĩ năng sống định hướng nghề nghiệp..

Khóa học tiếng anh giao tiếp dành cho người đi làm ở trung tâm này được chia thành 3 khóa cụ thể nhằm đáp ứng theo từng nhu cầu, khả năng tiếng anh của mỗi học viên, giúp học viên có thể tiếp thu tiếng anh tốt nhất đồng thời nâng cao khả năng tiếng anh của mình. Đây cũng là một trung tâm đáng để tham khảo để học tiếng anh dành cho người đi làm. 

Qua những chia sẻ trên, hy vọng các bạn sẽ tìm một khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm tại một trung tâm phù hợp với khả năng tài chính cũng như trình độ tiếng anh của bản thân, nhanh chóng chinh phục được ngọn núi tiếng anh giao tiếp nhé. 

Chúc các bạn thành công.

 

 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Trường mầm non song ngữ: Chìa khóa cho sự phát triển toàn diện

Việc đầu tư vào một môi trường giáo dục song ngữ không chỉ là lựa chọn thông minh mà còn…

1 week ago
  • Giáo dục

Điểm danh các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Các trường quốc tế song ngữ tại tphcm đang trở thành xu hướng chọn lựa địa điểm học tập phổ…

3 weeks ago
  • Giáo dục

Lựa chọn trường mầm non quốc tế tại TP.HCM cho con bạn

Trong thời đại hiện nay, việc lựa chọn trường mầm non cho con là một trong những quyết định quan…

1 month ago
  • Giáo dục

Tăng cường giáo dục kỹ năng giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học

Trong thời đại hiện đại, giáo dục không chỉ đơn thuần là việc truyền đạt kiến thức mà còn cần…

1 month ago
  • Giáo dục

Nhìn lại hành trình học tập trường quốc tế quận 10 tại tại cơ sở 3/2 VAS

Trong cuộc hành trình vun đắp tri thức và định hình tương lai cho trẻ, việc chọn lựa một môi…

2 months ago
  • Giáo dục

Hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh tại các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Hoạt động ngoại khóa tại các trường quốc tế song ngữ tại tphcm tại TP.HCM không chỉ là một phần…

2 months ago