Categories: Cẩm nang

Top các địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm rất chất lượng hiện nay

Với nhu cầu học tiếng Anh để phục vụ cho công việc ngày càng cao, nắm bắt được xu thế đó nên rất nhiều trung tâm tiếng Anh hiện nay đã mọc lên, đáp ứng nhu cầu của người đi làm. Vậy như thế nào là một địa chỉ học tiếng Anh tốt cho người đi làm? Hiện nay trung tâm nào là tốt để học tiếng Anh cho người đi làm. Cùng xem qua bài viết này nhé.

1. Thế nào là một địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm phù hợp?

Một trung tâm tiếng Anh phù hợp với người đi làm là một trung tâm có thể đáp ứng được các tiêu chí sau: –Chất lượng giáo viên: Đây là điều đầu tiên mà mọi người học đều luôn nghĩ tới. Vì giáo viên là người trực tiếp truyền đạt kiến thức và kỹ năng tiếng Anh cho người học. Những giáo viên có trình độ tiếng Anh giỏi và có kỹ năng, kinh nghiệm sư phạm tốt sẽ giúp người học học hiệu quả hơn rất nhiều, và ngược lại những người có trình độ không giỏi và kỹ năng sư phạm yếu kém sẽ làm người học học kém hiệu quả, lãng phí thời gian và tiền bạc. Giảng viên là người trực tiếp kết nối với học sinh nên cần phải có tố chất, thái độ hòa nhã nhiệt huyết và cách truyền đạt dễ hiểu mới có thể giúp học sinh tăng kiến thức. -Chất lượng chương trình đào tạo: Yếu tố chất lượng chương trình đào tạo là một yếu tố rất quan trọng, nếu không biết trung tâm đó có tốt hay không thì các bạn có thể xem đánh giá trên các diễn đàn trực tuyến, trên internet trước khi quyết định đầu tư vào. Do đó chương trình đào tạo là tiêu chí hàng đầu của một trung tâm tiếng Anh. -Địa điểm, cơ sở vật chất: Địa điểm học gần nơi làm việc, gần nơi ở, nơi học nằm trong các thành phố thường được nhiều người lựa chọn hơn cả. Cơ sở vật chất của trung tâm ngoại ngữ nên thoải mái nhằm hỗ trợ học viên tối đa trong việc tiếp thu kiến thức tiếng Anh.

2. Top các địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm hiện nay

  • Trung tâm ngoại ngữ Hội đồng Anh British Council.

Hội đồng Anh British Council là một trung tâm tiếng Anh dẫn đầu về giảng dạy tiếng Anh hiện nay. Hội đồng Anh có rất nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên 100 quốc gia trên thế giới, đội ngũ giảng viên là các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Với các cơ sở đặt ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, thư viện thông minh giúp học viên có thể học tiếng Anh, bổ sung các kĩ năng cần thiết. Thêm vào đó chương trình học tiếng Anh cho người đi làm được Hội đồng Anh British Council tạo điều kiện tối đa giúp học viên có thể theo học như: học viên có thể chủ động về thời gian, chủ động chọn chủ đề học tiếng Anh phù hợp với công việc cũng như sự nghiệp, chủ động chọn giảng viên dạy tiếng Anh… Chương trình tiếng Anh dành cho người đi làm còn giúp học viên có thể rèn luyện và phát triển các kĩ năng cần thiết như: kĩ năng thuyết trình, kĩ năng đàm phán, kĩ năng hoạt động nhóm,… Đây là một trung tâm rất đáng để người đi làm có thể tham khảo để học tiếng Anh cho người đi làm

  • Trung tâm ngoại ngữ NewSky

Ra đời từ năm 2001, NewSky có hơn 16 năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ. Điều đặc biệt, NewSky luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và quan tâm đến hiệu quả học tập của từng học viên. Trung tâm tổ chức nhiều lớp từ vỡ lòng đến học giao tiếp nâng cao.Sự nhiệt tình và giảng dạy chất lượng đã tạo nên thương hiệu cho NewSky trong nhiều năm. Đối với các bạn đi làm thì các khóa học có học phí phải chăng, không quá đắt đỏ so với các trung tâm lớn khác. Các khóa học lại phân bổ trong 3 tháng sẽ giúp các bạn đi làm sắp xếp thời gian hợp lý.

  • Trung tâm ngoại ngữ Ms Hoa TOEIC

Với đội ngũ giảng viên trên 5 năm kinh nghiệm và mong muốn giúp các bạn có thể nói tiếng Anh lưu loát, phản xạ nhanh và tự nhiên trong môi trường công sở, mức học phí của Ms Hoa cũng ở tầm trung bình so với các trung tâm hiện tại. Các giáo trình được tự tay đội ngũ giáo viên Ms Hoa biên soạn cho phù hợp với trình độ của từng lứa học viên. Bên cạnh đó, môi trường học tập mở tạo sự gắn kết các học viên với nhau, giúp những người đi làm có cơ hội mở rộng quan hệ trong tương lai. Trung tâm này các bạn có thể lựa chọn để học giao tiếp tiếng Anh. Những chia sẻ về cách chọn lựa trung tâm tiếng Anh hy vọng rằng đã có thể giúp các bạn tìm thấy được địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm phù hợp. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh nhé.

admin

Recent Posts

  • Giáo dục

Trường mầm non song ngữ: Chìa khóa cho sự phát triển toàn diện

Việc đầu tư vào một môi trường giáo dục song ngữ không chỉ là lựa chọn thông minh mà còn…

1 week ago
  • Giáo dục

Điểm danh các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Các trường quốc tế song ngữ tại tphcm đang trở thành xu hướng chọn lựa địa điểm học tập phổ…

3 weeks ago
  • Giáo dục

Lựa chọn trường mầm non quốc tế tại TP.HCM cho con bạn

Trong thời đại hiện nay, việc lựa chọn trường mầm non cho con là một trong những quyết định quan…

4 weeks ago
  • Giáo dục

Tăng cường giáo dục kỹ năng giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học

Trong thời đại hiện đại, giáo dục không chỉ đơn thuần là việc truyền đạt kiến thức mà còn cần…

1 month ago
  • Giáo dục

Nhìn lại hành trình học tập trường quốc tế quận 10 tại tại cơ sở 3/2 VAS

Trong cuộc hành trình vun đắp tri thức và định hình tương lai cho trẻ, việc chọn lựa một môi…

2 months ago
  • Giáo dục

Hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh tại các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Hoạt động ngoại khóa tại các trường quốc tế song ngữ tại tphcm tại TP.HCM không chỉ là một phần…

2 months ago