Categories: Giáo dục

Tìm hiểu các cơ sở của trường tiểu học quốc tế Việt Úc (VAS)

Trường tiểu học quốc tế Việt Úc (VAS) được thành lập vào năm 2004. Qua quá trình hình thành và phát triển VAS ngày nay đã dần khẳng định vị thế và chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế uy tín trong và ngoài nước. Học sinh của VAS đa dạng kể cả trẻ Việt Nam đến trẻ nước ngoài. Nhờ môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại và an toàn nên các em học sinh ở đây được được phát triển một cách toàn diện nhất. Chắc hẳn quý phụ huynh sẽ có những thắc mắc về các cơ sở của trường tiểu học quốc tế hàng đầu này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

VAS hiện nay có bao nhiêu cơ sở?

Hiện nay, tại TPHCM VAS đang có 7 cơ sở trên các quận của thành phố. Tại các cơ sở đều mang lối thiết kế hiện đại, không gian rộng lớn để tạo cho học sinh môi trường học tập thoáng mát rộng rãi. Hơn nữa, với 7 cơ sở này cũng đủ khẳng định mức độ uy tín và chất lượng đào tạo của VAS. Hàng nghìn học sinh được đào tạo tại đây sẽ có cơ hội được tiếp cận với môi trường học tập quốc tế. Các em sẽ có điều kiện tốt nhất để trau dồi những kỹ năng sống, kiến thức nền cần thiết nhất. 

Hệ thống cơ sở trường tiểu học quốc tế Việt Úc

Dưới đây là 7 cơ sở của VAS: 

  • Cơ sở Sala: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, Quận 2
  • Cơ sở Riverside: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7
  • Cơ sở Garden Hills: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp
  • Cơ sở Hoàng Văn Thụ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận
  • Cơ sở Phan Xích Long: 1L Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh
  • Cơ sở Sunrise: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7
  • Cơ sở Ba Tháng Hai: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

Việc mở ra ngày càng nhiều các cơ sở tại nhiều quận huyện tại TPHCM đã thể hiện tầm nhìn to lớn của VAS vào một nền giáo dục quốc tế, hiện đại tại TPHCM nói riêng và của Việt Nam nói chung. Các em học sinh sẽ có nhiều cơ hội được tiếp cận và học tập trong điều kiện quốc tế. Để từ đó giúp các em có thể mở mang tri thức về những điều thú vị của thế giới, không chỉ am hiểu về văn hóa quốc gia mà các em còn có thể hiểu rõ về những nước bạn. Song song đó, học sinh sẽ dần ý thức được trách nhiệm của mình với xã hội, nuôi dưỡng những ước mơ lớn lao để có một ngày được thể hiện những tài năng của mình. 

Quý phụ huynh có thể yên tâm khi cho các con em học ở bất kỳ cơ sở giáo dục nào của trường tiểu học quốc tế Việt Úc (VAS). Mỗi cơ sở đều được trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại. Nhà trường tận dụng diện tích rộng lớn của khuôn viên để xây dựng khu giải trí cho học sinh, thiết kế hồ bơi rộng lớn, an toàn và đảm bảo vệ sinh theo quy chuẩn quốc tế để các em học sinh có thể rèn luyện thể chất sau những giờ học trên lớp. 

Khuôn viên trường VAS

Hơn nữa, các em sẽ được học tập cùng giảng viên trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao. Mỗi cơ sở đều tuyển dụng và chiêu mộ những giáo viên có kinh nghiệm trong việc giáo dục trẻ. Giáo viên ở đây đều đảm bảo đạt được những yêu cầu cần thiết về chứng chỉ, bằng cấp trước khi vào trường. Giáo viên sẽ làm kim chỉ nam định hướng và dẫn dắt học sinh đến những kiến thức thú vị và bổ ích.

>>> Tham khảo thêm: Học phí tiểu học trường quốc tế Việt Úc (VAS)

Những thành tựu mà VAS đã đạt được

Với bề dày lịch sử hơn 15 năm thành lập và phát triển, VAS đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ mà không phải ngôi trường tiểu học quốc tế nào cũng có thể đạt được. Như các bạn đã biết, VAS là một trường quốc tế thành viên của Cambrridge, chính vì thế mà chương trình giáo dục cũng được xây dựng và thiết kế khoa học theo khung chuẩn của đại học Cambridge. 

Nhờ vào phương pháp giáo dục hiện đại kết hợp cùng chương trình đào tạo chuẩn quốc tế nên học sinh tiểu học của VAS cũng có nhiều cơ hội để phát triển những tài năng của mình. Tất cả các em học sinh của VAS đều vô cùng thông minh, nhanh nhẹn và nhạy bén với ngoại ngữ nhờ các buổi học trực tiếp cùng giáo viên nước ngoài. 

Thành tích khủng của những học sinh trường VAS

Điều tự hào nhất của một ngành giáo dục không gì khác ngoài việc có thể giúp các em học sinh được tỏa sáng và lĩnh hội đầy đủ những kiến thức cốt lõi của các môn học. VAS hiện nay vẫn đang làm rất tốt vai trò của mình đối với các em học sinh. Những thành tích khủng mà các học sinh tiểu học mang lại thực sự là bằng chứng đủ để chứng minh cho những nỗ lực của VAS trong thời gian qua. Dưới đây là một vài thành tích khủng của các em học sinh trường VAS: 

Học sinh Công Tuệ đã đạt Huy Chương Bạc và giải Ba tại các cuộc thi học thuật cấp quốc tế như Toán Quốc tế Singapore và Châu Á (SASMO), Toán Quốc tế Hoa Kỳ (AMO), Toán Quốc tế Singapore (SIMOC…; Giải Nhì cấp quốc gia tại cuộc thi Olympic Tiếng Anh (IOE) và giải Ba tại cuộc thi Violympic Toán Tiếng Việt…

Ngoài ra, giáo viên và học sinh cũng đã cùng nhau tham gia các cuộc thi khoa học công nghệ cấp quốc gia và mang về những thành tích cao.

Kết,

Như các bạn đã tìm hiểu thì VAS luôn xứng đáng là trường tiểu học quốc tế hàng đầu khu vực. Học sinh không chỉ được hoàn thiện về tri thức mà mọi khía cạnh đều được nhà trường quan tâm chăm sóc và tìm phương hướng phát triển. Nhà trường quan tâm đến học sinh để mỗi cá nhân đề là những công dân xuất sắc trong tương lai. 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Trường mầm non song ngữ: Chìa khóa cho sự phát triển toàn diện

Việc đầu tư vào một môi trường giáo dục song ngữ không chỉ là lựa chọn thông minh mà còn…

1 week ago
  • Giáo dục

Điểm danh các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Các trường quốc tế song ngữ tại tphcm đang trở thành xu hướng chọn lựa địa điểm học tập phổ…

3 weeks ago
  • Giáo dục

Lựa chọn trường mầm non quốc tế tại TP.HCM cho con bạn

Trong thời đại hiện nay, việc lựa chọn trường mầm non cho con là một trong những quyết định quan…

1 month ago
  • Giáo dục

Tăng cường giáo dục kỹ năng giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học

Trong thời đại hiện đại, giáo dục không chỉ đơn thuần là việc truyền đạt kiến thức mà còn cần…

1 month ago
  • Giáo dục

Nhìn lại hành trình học tập trường quốc tế quận 10 tại tại cơ sở 3/2 VAS

Trong cuộc hành trình vun đắp tri thức và định hình tương lai cho trẻ, việc chọn lựa một môi…

2 months ago
  • Giáo dục

Hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh tại các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Hoạt động ngoại khóa tại các trường quốc tế song ngữ tại tphcm tại TP.HCM không chỉ là một phần…

2 months ago